vendredi 5 juin 2009

Và con tim đã vui trở lại

Tác giả : Đức Huy

Tìm một con đường, tìm một lối đingày qua ngày, đời nhiều vấn nghilạc loài niềm tin, sống không ngày maisống quen không ai cần aicứ vui cho trọn hôm nayRồi cuộc vui tàn, mọi người bước đimột mình tôi về, nhiều lần ướt michờ tình yêu đến trong ánh nắng maixóa tan màn đêm u tốicho tôi biến đổi tâm hồnthành một người mớiVà con tim đã vui trở lạitình yêu đến cho tôi ngày maitình yêu chiếu ánh sáng vào đờitôi hy vọng được ơn cứu rỗivà con tim đã vui trở lạivà niềm tin đã dâng về ngườitrọn tâm hồnnguyện yêu mãi riêng người mà thôi...Dẫu như tôi phải đi qua vực sâu tốitôi vẫn không sợ hãi gìvì người gần bên tôi mãiVà bây giờ, ngày buồn đã quamọi lỗi lầm, cũng được thứ thatình yêu đã đến trong ánh nắng maixóa tan màn đêm u tốicho tôi biến đổi tâm hồnthành một người mớiVà con tim đã vui trở lại ./.

Aucun commentaire: